TIỆN ÍCH DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ GS NHÀ BÈ METRO

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

NHỮNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO CỦA KHU ĐÔ THỊ GS NHÀ BÈ METRO.


Khu đô thị GS Nhà Bè Metro do Công ty TNHH MTV Phát triển GS Nhà Bè làm chủ đầu tư. Công ty thuộc tập đoàn GS E&E Hàn Quốc, triển khai dự án mang tầm vóc quốc tế.


tong-quan-can-ho-gs-metro-city (FILEminimizer)

Ngoài những điểm mạnh về vị trí dự án GS Metro, dự án quy mô lớn và chủ đầu tư. Thì tiện ích khu đô thị GS Nhà Bè Metro cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Dự án sở hữu một hệ thống tiện ích đầy đủ, đẳng cấp và hiện đại bậc nhất. Cộng thêm hạ tầng giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng, khả năng liên kết vùng tốt. Đến với dự án, cư dân không phải lo lắng về chất lượng cuộc sống.

Sẽ cùng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Cảng Hiệp Phước để trở thành 3 khu đô thị lớn nhất khu Nam Sài Gòn. Chủ đầu tư khu đô thị GS Nhà Bè Metro sẽ không thể để cư dân của họ thua kém về chất lượng sống. Phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân trong khu đô thị với những tiện ích cao cấp nhất.

Không cần di chuyển ra bên ngoài khuôn viên dự án mới tiếp cận được những tiện ích cần thiết. Mà ngay trong khuôn viên dự án bạn cũng có thể trải nghiệm và tận hưởng tất cả tiện ích. Từ những tiện ích đáp ứng nhu cầu hằng ngày, đến các tiện ích vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng.
Chính nhờ những điểm hấp dẫn này mà khu đô thị GS Nhà Bè Metro thu hút lượng lớn khách hàng. Và trở thành một trong những khu đô thị lớn nhất thành phố.

Xem chi tiết dự án gs metrocity

Những tiện ích nội khu khu đô thị GS Nhà Bè Metro dưới đây. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ bị “thôi miên” bởi sự hấp dẫn đặc biệt.

CƠ SỞ VẬT CHẤT TẠI KHU ĐÔ THỊ GS NHÀ BÈ METRO VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH NỔI BẬT

Với quy mô là dự án lớn nhất huyện Nhà Bè tại thời điểm này là 350ha. Dự án được thiết kế, quy hoạch bài bản, kiểu mẫu. Gồm 3 phân khu chính là A, B, C. Ngoài ra, còn có các khu chức năng khác như khu dân cư; khu công trình công cộng; khu công viên cây xanh; khu đất giao thông và các khu chức năng nhỏ khác.

Nằm trong chủ đích của chủ đầu tư, muốn cư dân dự án tiếp cận tiện ích một cách dễ dàng nhất.

Khu đô thị GS Nhà Bè Metro được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và hạ tầng tiện ích.

** Công viên cây xanh: tạo mảng xanh tự nhiên. Giúp không khí trong lành, giúp con người hòa quyện cùng thiên nhiên. Không gian sống xanh là mục tiêu của nhiều nhà đầu tư khi triển khai dự án. Không khí trong lành giúp cuộc sống thoải mái hơn. Những mảng xanh tự nhiên cũng giúp tầm nhìn của mọi người dễ chịu hơn.

tien-ich-noi-khu-can-ho-gs-metro-city (FILEminimizer)

** Ghế cộng đồng giúp mọi người thư giãn. Cũng tại đây có thể gặp gỡ, trò chuyện tạo mối quan hệ hàng xóm gần gũi hơn. Cũng có thể nghỉ ngơi, thư giãn khu đi bộ, thể dục.

** Khu vực để xe ô tô riêng, chỗ để xe máy riêng. Thuận tiện cho cư dân khu đô thị GS Nhà Bè Metro.

** Hệ thống gas tổng, điều hòa tổng, điện dự phòng,… Các trang thiết bị hiện đại, tối tân luôn được kiểm tra, kiểm soát định kỳ.

GIÁO DỤC, Y TẾ VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH GIÚP CƯ DÂN KHU ĐÔ THỊ GS NHÀ BÈ METRO ĐẢM BẢO CUỘC SỐNG

 Không giống như những dự án nhỏ lẻ khác. Để đáp ứng đủ lượng cư dân đông đúc trong dự án với diện tích rộng thế này. Khu đô thị GS Nhà Bè Metro sở hữu hệ thống giáo dục và y tế hoàn chỉnh, đầy đủ nhất.

Ngay trong khuôn viên dự án, thế hệ con nhỏ gia đình bạn có thể theo học các trường từ mầm non. Không cần đi xa, không lo mất nhiều thời gian để đưa đón. Đưa đón trong vòng vài phút, nhanh chóng, thuận tiện và không ảnh hưởng đến công việc của ba mẹ.

Ngoài hệ thống giáo dục đầy đủ, hạ tầng y tế cũng được đầu tư chất lượng. Có bệnh viện, phòng khám để phục vụ chăm sóc sức khỏe cư dân dự án. Đây là “niềm tự hào” mà không nhiều dự án tương tự có được sự đầy đủ, hiện đại như vậy.

VỀ THƯƠNG MẠI VÀ THỂ THAO KHU ĐÔ THỊ GS NHÀ BÈ METRO

Dịch vụ thương mại, mua sắm tiêu dùng luôn là tiện ích không thể thiếu tại các dự án nhà ở. Và tại khu đô thị GS Nhà Bè Metro cũng không ngoại lệ, và được đầu tư hơn thế nữa.

Quý khách có thể thỏa thích mua sắm, trải nghiệm các loại hình dịch vụ tại siêu thị, TTTM,… Các dịch vụ ăn uống với nhà hàng cao cấp, Bar, quán café, BBQ ngay trong khu dự án.

Bên cạnh ăn uống, mua sắm thì vấn đề thể dục thể thao cũng rất quan trọng. Hầu như mọi người sau một ngày ngồi làm việc tại công ty. Sáng sớm và tối sẽ muốn tham gia các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường hoạt động.

Có sân thể thao đa năng, phòng gym, hồ bơi,…. Có con đường nội bộ với thảm cỏ xanh mát để bạn cùng gia đình đi bộ, hít thở không khí trong lành,…


tien-ich-can-ho-gs-metro-city (FILEminimizer)


AN NINH ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU TẠI KHU ĐÔ THỊ GS NHÀ BÈ METRO.  

 Vấn đề an ninh nội khu luôn được quan tâm và đầu tư những trang thị bị hiện đại. Cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, tuần tra, kiểm soát liên tục.

Chốt bảo vệ được bố trí nhiều vị trí trong khuôn viên và bảo vệ túc trực 24/24. Cùng hệ thống camera quan sát hoạt động ngày đêm. Đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Hệ thống báo cháy đang là quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng khi chọn căn hộ, chung cư. Đến với khu đô thị GS Nhà Bè Metro, bạn hãy yên tâm về điều đó. Hệ thống báo cháy được lắp đặt đầy đủ. Nhà ở thiết kế đảm bảo các tiêu chí an toàn trong xây dựng với lối thoát hiểm từ nhiều hướng.

Dù là ở bất kỳ khu nào, khu nhà ở từ biệt thự đến căn hộ chung cư hay khu nhà ở phức hợp. Bạn đều có thể yên tâm sống, trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích cao cấp, hiện đại.

 Bạn chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần thoải mái đi bộ trong khuôn viên là tiếp cận được toàn bộ tiện ích. Cả thế giới như trong tầm tay bạn. Mọi nhu cầu cuộc sống được đáp ứng đầy đủ và tiện nghi nhất.
Quý khách quan tâm đến dự án, vui lòng liên hệ.
Hotline: 0909477288
Hoặc 0965241419 - 0918089169
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments